Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung (MITC) rất vinh dự khi có TS Trần Kim Quyên-Hiệu trưởng Nhà trường, ThS Võ Văn Lợi-Giám đốc Trung tâm Ươm tạo DN & ĐMST, ThS Nguyễn Thị Bích Thủy-Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, Du lịch, Thời trang- thành viên của Hội đồng tham dự lễ kỷ niệm. Buổi lễ đã được tổ chức rất trang trọng vào ngày 24/02/2024 tại Tòa nhà VCCI số 171 Võ Thị Sáu, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

Tri ân 7 năm đồng hành cùng Hội đồng Tư vấn – Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam, TS Trần Kim Quyên đã có những chia sẻ:

 

Chặng đường hơn 7 năm qua kể từ năm 2017, là những khoảnh khắc đáng nhớ cho tình hữu nghị, hợp tác của MITC và Hội đồng. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Hội đồng, MITC bày tỏ tình cảm sâu sắc đến Hội đồng, những người luôn là nguồn động viên không ngừng cho sự phát triển của MITC.

NHỮNG BƯỚC ĐI CHUNG

Từ ngày MITC bắt đầu hành trình xây dựng hệ sinh thái của mình, Hội đồng Tư vấn – Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam đã là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Không chỉ tư vấn về khởi nghiệp cho sinh viên mà Hội đồng còn đưa ra những ý kiến quý báu trong quá trình đào tạo, giúp MITC xây dựng một môi trường học tập sôi động, tích cực và sáng tạo.

VỚI SINH VIÊN MITC

Hội đồng đã trở thành một phần không thể thiếu đối với sự phát triển mạng lưới khởi nghiệp sáng tạo của sinh viên MITC. Những lời khuyên, sự đồng hành và lòng nhiệt thành của các mentor đến từ Hội đồng đã giúp các bạn sinh viên, cựu sinh viên vượt qua những rủi ro, thách thức và đưa ra những quyết định chiến lược đúng đắn trên con đường lập thân, lập nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo của mình.Không chỉ là người tư vấn, các mentor đến từ Hội đồng còn là người bạn đồng hành giữ cho tinh thần khởi nghiệp luôn được “thắp lửa” trong mỗi bạn trẻ. Những buổi tư vấn không chỉ xoay quanh kế hoạch kinh doanh mà còn định hình lại giá trị cốt lõi mà sinh viên MITC mong muốn mang đến cho cộng đồng.

HỢP TÁC TOÀN DIỆN

Hội đồng Tư vấn – Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam không chỉ là một đối tác, mà còn là người bạn đồng hành quan trọng, đã cùng MITC xây dựng nên một hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo mở và năng động. Suốt chặng đường hợp tác, sự chia sẻ tri thức và tư vấn chiến lược của Hội đồng đã tạo ra những cơ hội lớn cho sinh viên cũng như cộng đồng MITC. Sự đồng hành của Hội đồng không chỉ giới hạn trong các buổi tư vấn và hỗ trợ tài chính mà còn đóng góp quan trọng vào việc phát triển chương trình đào tạo, đảm bảo rằng sinh viên MITC được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để đối mặt với thách thức của thế giới đầy biến động và phát triển không ngừng.

CHIA SẺ NIỀM VUI VÀ CAM KẾT TIẾP THEO

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Hội đồng, chúng tôi muốn bày tỏ lòng tri ân đặc biệt đến những cá nhân và tập thể đã góp phần làm nên những thành công của MITC. Chúng tôi cam kết tiếp tục hợp tác để cùng nhau phát triển mạnh mẽ, không ngừng nỗ lực để làm cho mỗi sinh viên của MITC trở thành những người có ảnh hưởng tích cực trong xã hội.

MITC nỗ lực và cam kết tiếp tục hợp tác cùng với Hội đồng trên con đường phát triển sự nghiệp chung. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự đồng hành của Hội đồng, MITC không chỉ là một trường đào tạo mà còn là một địa chỉ tin cậy cho những người muốn khám phá, thách thức giới hạn trong thế giới khởi nghiệp sáng tạo, vượt qua thách thức phía trước để cùng chung tay phụng sự sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước, phụng sự cộng đồng xã hội và tổ quốc thân yêu.

 

(Trích Bài viết của TS Trần Kim Quyên trong Kỷ yếu chào mừng 10 năm thành lập Hội đồng Tư vấn – Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam)

 

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm

 

 

 

 

 

(TT Ươm tạo DN & ĐMST-MITC)