Mở đầu chương trình, cô Nguyễn Thị Bích Thủy – Chủ nhiệm CLB Mentoring MITC đã giới thiệu và ra mắt CLB Mentoring cùng hành trình Mentoring 1:1. Ở phần giới thiệu này cô Nguyễn Thị Bích Thủy đã chia sẻ về hành trình diễn ra mentoring cùng những lợi ích mentoring mang lại.

TS. Trần Kim Quyên – Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại Hội thảo

Chương trình tiếp tục với những nội dung chia sẻ đến từ chuyên gia Lê Nhật Trường Chinh – thành viên Hội đồng tư vấn Hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam, Giám Đốc Công ty Success Partner qua chuyên đề “Làm thế nào để Mentoring hiệu quả”, thông qua chuyên đề chuyên gia đã giúp các Mentee xác định vai trò của một mentor và tầm quan trọng của việc mentoring trong sự nghiệp và phát triển cá nhân, các kỹ năng cần thiết để trở thành một mentor xuất sắc cùng nhiều nội dung chia sẻ sinh động khác.

Chuyên gia Lê Nhật Trường Chinh – thành viên Hội đồng tư vấn Hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam, Giám Đốc Công ty Success Partner, chia sẻ chuyên đề tại Hội thảo

Hơn 1 giờ cuối của chương trình, các Mentee đã được lắng nghe và cùng bàn luận với 2 chuyên đề đặc biệt “Đào tạo kỹ năng Mentor và Đào tạo kỹ năng Mentee” đến từ 2 chuyên gia ThS Nguyễn Thị Thuỷ – Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng và ThS Nguyễn Văn Ngà – Trưởng Ban Cố vấn Doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư Hội đồng, Phó TGĐ Công ty Cổ phần Mebifarm. Ở nội dung này 2 mentoring đã chia sẻ các phương pháp, nguyên tắc quan trọng để giúp các Mentee có thể nắm được ý nghĩa cũng như vai trò của Mentor, Mentee.

ThS Nguyễn Văn Ngà – Trưởng Ban Cố vấn Doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư Hội đồng, Phó TGĐ Công ty Cổ phần Mebifarm, chia sẻ chuyên đề tại Hội thảo

ThS Nguyễn Thị Thuỷ – Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng tư vấn Hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam, chia sẻ tại Hội thảo

Buổi hội thảo mang đến những kiến thức bổ ích, nâng cao nhận thức về giá trị, lợi ích của mentoring, đào tạo kỹ năng Mentee cho HSSV, và các nhóm dự án khởi nghiệp, các Startup. Tăng cường kỹ năng mentoring và đạt được sự đột phá trong việc hỗ trợ, kết nối qua phần thực hành thực tế “Se duyên mentor-mentee” dưới sự dẫn dắt của cô Nguyễn Thị Bích Thủy. Đó cũng là nội dung chia sẻ cuối cùng kết thúc buổi hội thảo mentoring chuyên đề “Làm thế nào để Mentoring hiệu quả”.

Ban tổ chức cùng các chuyên gia, mentee là HSSV MITC chụp hình lưu niệm tại Hội thảo

Thanh Huyền. Tổ truyền thông MITC

Một số hình ảnh khác tại buổi Hội thảo