Theo nguyên cứu trong những năm gần đây, nước uống được chế biến từ thảo mộc đang dần thay thế nước uống có gas và các loại nước giải khát khác. Dự án tiệm trà hoàng gia (Royal tea) kinh doanh chủ yếu là trà kiểu Anh, trà thảo mộc, trà hoa quả, bánh ngọt […]

Theo nguyên cứu trong những năm gần đây, nước uống được chế biến từ thảo mộc đang dần thay thế nước uống có gas và các loại nước giải khát khác. Dự án tiệm trà hoàng gia (Royal tea) kinh doanh chủ yếu là trà kiểu Anh, trà thảo mộc, trà hoa quả, bánh ngọt kiểu Âu và Pudding từ trái cây. Với 5 loại trà chủ đạo kết hợp với 7 loại trái cây tươi và các loại hoa, thảo mộc sấy khô được pha chế theo tỉ lệ vàng tạo nên sự hòa quyện, hương vị tuyệt vời.

Không gian tiệm trà với 3 tone màu chủ đạo: trắng, xanh, màu tự nhiên của gỗ. Với hai không gian kín mở kết hợp. Không gian sân vườn kết hợp giữa phong cách picnic với điểm nhấn là nhà gỗ, xích đu và bàn ghế pallet. Không gian thứ 2 là không gian kín, phong cách vintage xanh với điểm nhấn là hòn lăng bộ, thác khói, cây lọ thủy sinh và đèn trang trí.

https://drive.google.com/file/d/1nH9sXq3RWWrmAYmdtlVG5Iv3sd8UZafZ/view